Giỏ hàng

Business Lunch Set - Lựa chọn cho ngày bận rộn

Với nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại, việc tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để dùng bữa trưa cùng đối tác trở thành một thử thách. Nhưng đừng lo, Nắng Restaurant sẽ mang đến cho Quý khách lựa chọn hoàn hảo với Business Lunch Set đầy hấp dẫn.

Nắng tọa lạc ngay trên trục đường chính khu đô thị Vạn Phúc, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển và tiện lợi cho việc họp mặt công việc.

Thực đơn đã được thiết kế sẵn, đầy đủ các lựa chọn từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Bằng cách chọn Business Lunch Set, Quý khách không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn được tận hưởng một bữa trưa ngon lành một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với thời gian linh hoạt từ 10h30 đến 14h00 và từ 17h00 đến 21h30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, Quý khách có thể dễ dàng chọn thời gian phù hợp để thưởng thức Business Lunch Set tại Nắng Restaurant.

💼 Hãy để Nắng chăm sóc bữa trưa của bạn và đối tác với Set Menu đặc biệt, không chỉ mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn trong một môi trường chuyên nghiệp, không gian riêng tư để bạn thoải mái trò chuyện và thắt chặt quan hệ kinh doanh.

📞 Đặt bàn ngay hôm nay để Nắng chuẩn bị bữa trưa chu đáo và giữ bàn đúng ý Quý khách nhé!

------

Nắng – Cơm Lành Canh Ngọt

Mở cửa từ: 10:00 - 22:00 hàng ngày

📱 0983 983 600

📍 142 Đường 16, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

🌐 https://nangfnb.com