Giỏ hàng

Nắng đã dạy mình về sự Tận Tâm như thế nào?

Để trở thành một người nhân viên chính thức, được hỗ trợ khách trong các bữa tiệc tại Nắng, tụi mình phải tuân thủ rất nhiều quy định nghiêm khắc hơn rất nhiều so với bạn nghĩ.

- Từ khâu đầu tiên là dọn vệ sinh, tụi mình được yêu cầu làm sạch từng ngóc ngách, kể cả những nơi khó thấy cũng phải thật tinh tươm, gọn gàng.

- Khi trang trí, tụi mình cũng cố gắng tỉ mỉ trong từng đóa hoa để bàn, dải lụa nơ ghế, backdrop sân khấu,... tụi mình phải đảm bảo mọi thứ đẹp mắt nhất trước khi khách vào tiệc.

- Setup bàn ăn cẩn thận, từng chiếc ly, cái chén,... phải được xếp ngay ngắn, đúng thứ tự dùng món và được lau sạch sẽ.

- Khi vào tiệc, mình sẽ hỗ trợ lên món cho khách, giới thiệu về món ăn và hỗ trợ khách nếu có nhu cầu đặc biệt về món ăn.

- Suốt tiệc dù luôn giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, trợ giúp khách hết lòng nhưng tất cả tụi mình cũng sẽ phải nhanh nhẹn chú ý mỗi khi khách mong muốn điều gì thì sẽ đáp ứng ngay.

💖 Dù công việc mệt nhọc là vậy, nhưng với anh chị em đội ngũ phục vụ tại Nắng Restaurant thì cứ mỗi khi được trông thấy những nụ cười hài lòng, đánh giá tốt của thực khách là lại như được tiếp thêm động lực để nỗ lực và hoàn thiện mình hơn nữa.

Bởi với tiêu chuẩn chung tại Nắng thì Cái Tâm luôn phải đi trước Cái Tầm, chỉ có như thế thì mới có thể đem đến cho khách trải nghiệm tốt nhất cùng sự hài lòng tuyệt đối.

💌 Liên hệ với chúng tôi nếu Quý Khách mong đợi một nhà hàng không chỉ đem đến ẩm thực tuyệt mỹ mà còn có thái độ phục vụ hết lòng!

------

Nắng – Cơm Lành Canh Ngọt

Mở cửa từ: 10:00 - 22:00 hàng ngày

📱 0983 983 600

📍 142 Đường 16, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

🌐 https://nangfnb.com